เมษายน…ช่อง 3 ชวนคนไทยคลายร้อนด้วยความบันเทิง ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ ล้นจอ! :

เมษายน…ช่อง 3 ชวนคนไทยคลายร้อนด้วยความบันเทิง ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ ล้นจอ! :

เมษายน เดือนแห่งมหาสงกรานต์ ช่อง 3 จัดความบันเทิงดับร้อน โดยส่งละครใหม่ 2 เรื่อง “ระเริงชล” ละครสายอนุรักษ์ธรรมชาติท้องทะเลออกอากาศคลายร้อนช่วงละครเย็นก่อนข่าว ส่วนละครหลังข่าวนำ “ปมเสน่หา” ส่ง “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” พลิกบทบาทยกระดับความแซ่บคูณสอง ต่อด้วยซีรีส์ไทย “ทริอาช” Triage และ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” To My Puzzle Pieces ส่วนคอซีรีส์จีนนำ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” มาให้รับชม และสายมูได้เฮ…กับรายการใหม่ “จิ้งจกทัก” เสริมทัพท่องเที่ยวไปกับ “JOURNEY TO BRIGHTNESS” และปิดกันที่ละครรีรันกับหนังฝรั่งวันหยุด ร้อนนี้ต้องปัง!!

เริ่มกันที่ละครเรื่อง “ระเริงชล” ละครรักที่มีทั้ง ดราม่า โรแมนติก-คอมเมดี้ ผสมผสานแอ็กชั่น บวกผจญภัยทางน้ำ รับรองได้ลุ้นจนเก้าอี้ร้อน ผลงานละครดีการันตีโดยค่าย “อาหลอง นิวไลน์” กับการต่อสู้อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และความรักระหว่าง ระเริงชล นำแสดงโดย “มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา” นักสมุทรศาสตร์สาวผู้รักทะเล กับนาย สิมิลัน นำแสดงโดย “ป๊อป ฐากูร การทิพย์” สถาปนิกหนุ่มไฟแรง ทายาทเจ้าของเกาะไม้ร่มผู้กลัวน้ำทะเล ทั้งคู่ถูกบังคับให้แต่งงานกันเพื่อปกป้องเกาะไม้ร่มจากเงื้อมือของกลุ่มอาชญากรชื่อโพไซดอน เมื่อไม่อยากแต่งงานแต่อยากได้เงินและเกาะสวย ๆ จึงหันไปปรึกษากลุ่มเพื่อน ๆ ของแต่ละคน ความโกลาหลวุ่นวายระหว่างกลุ่มหนุ่มสาวและแก๊งโจรจึงเริ่มต้น ติดตามเรื่องราวความรักครบรสของ ระเริงชล และ สิมิลัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่มตอนแรก 26 เมษายน 2565

ต่อด้วยละครสุดเข้มข้นหลังข่าว “ปมเสน่หา” ละครรักโรแมนติกดราม่า ผลงานสุดพีคของผู้จัด “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” บริษัทโชว์อิท จำกัด ที่ได้คิวจับเอาพระเอก “เกรท วรินทร” มารับบท พายุ วิศวกรหนุ่มผู้อ่อนโยนแต่โดนพิษรักเล่นงานจนเกิดเป็นความแค้น ประกบคู่นางเอกสวยแซ่บ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ในบท ดร.ปาริฉัตร ไลฟ์โค้ชชื่อดังเป็นที่ปรึกษาผู้ให้แรงบันดาลใจของใครหลาย ๆ คน ความน่าสนใจดึงดูดให้ทั้งคู่มาเจอและเริ่มรักกันอย่างช้า ๆ โดยที่ไม่รู้ว่าเขากำลังทำให้ฝ่ายหญิงได้กลับมาเจอกับเรื่องราวฝังใจในอดีตที่หลบหนีมาตลอดชีวิต ความแค้นที่มีเต็มเปี่ยมจึงเริ่มต้นทำลายล้าง เพียงแต่ว่าคนที่จะต้องชดใช้ดันเป็นคนในครอบครัวของชายสุดที่รัก ดร.ปาริฉัตรจะจัดการกับความแค้นครั้งนี้และไม่ทำลายความรักของเธอกับพายุลงได้อย่างไร งานนี้ได้ลุ้นเคมี แพทริเซีย-เกรท กันเต็ม ๆ ติดตาม “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30-22.30 น. เริ่มตอนแรก 6 เมษายน 2565

มาถึงกลุ่มละครรีรันสุดแซ่บตลอดเดือนเมษายนมีให้ชม ถึง 4 เรื่อง เริ่มที่ ละครบ่าย “เพลิงพรางเทียน” พีเรียด แฟนตาซี ดราม่า ผลงานของ “บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด” กำกับโดย “วรวิทย์ ศรีสุภาพ” เรื่องราวของกรรมที่ได้ร่วมผูกพันกันตั้งแต่อดีตชาติของ กลินท์, อินทร์, ปติมา และ เบน เกี่ยวกับ เทียนคำ สาวล้านนาผู้น่าสงสาร และได้ส่งผลมาถึงชาติปัจจุบัน จนทำให้ย้อนกลับไปทวงแค้นกันถึงอดีตชาติ นำแสดงโดย “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ติดตามทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.20-16.00น.

ตามมาด้วยละครแฟนตาซี-สืบสวนสอบสวนเรื่อง “รากบุญ” ผลงานละครสุดเข้มข้นของ บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด กับความลี้ลับของกล่องปริศนาสีดำสนิทแกะสลักเป็นรูปยักษ์อ้าปาก มันไม่ได้ถูกปิดล็อคแต่ก็เปิดไม่ได้ นอกจากทำตามเงื่อนไข 3 อย่างให้สำเร็จ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการต่อสู้กับอำนาจจากก่ลองลึกลับของ เจติยา เธอจะต่อสู้และแก้ปัญหาเร้นลับให้กับศพที่มาขอความช่วยเหลือได้หรือไม่ นำแสดงโดย “มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า” และ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.50 – 09.05 น. และเวลา 09.15-10.25 น. เริ่ม 28 มีนาคม 2565

อีกหนึ่งเรื่องกับละครชุดโรแมนติกดราม่าแอ็คชั่น “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” ลูกสาวคนเล็กของเถ้าแก่สุง หัวหน้าแก๊งหงส์ดำและคณะงิ้วเก่าแก่เฟิ่งหวง เป็นที่นับหน้าถือตาของชาวจีนในแถบเยาวราช จนได้รับตำแหน่งนายกสมคมเลือดมังกร เพราะตำแหน่งทายาทเลือดมังกร หงส์ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคจนเลือดตาแทบกระเด็นเพื่อพิสูจน์ว่าผู้หญิงก็เป็นใหญ่ได้ กำกับโดย “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และ บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด มาลุ้นไปกับเลือดมังกรคนที่ 5 “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ประกบคู่ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.50 – 19.00 น.

​และสุดท้ายพบกับ ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์ เรื่อง “ใต้เงาจันทร์” เรื่องราวความรักของเหล่าหนุ่มสาวใต้เงาจันทร์ ที่ซึ่งมีมนตรามากมาย แสงนวลกระจ่างของจันทร์ โอบเอื้อ อบอุ่น เป็นเพื่อนประโลมหัวใจ แต่หากความรักมีเกินสองให้ต้องเลือก ก็ขอจันทร์ทอแสงส่องต้องหัวใจ ว่าใจของใครจะทอเงาทาบชิด สนิทแนบใจของเธอ ใครยังจำละครเรื่องนี้ได้บ้าง กลับมาอีกครั้งให้หายคิดถึงกับแม่สาวแสนดื้น พบ “มาร์กี้ ราศี” และ ศตายุ “เกรท วรินทร” ชายผู้นำแต่ความโชคดีมาสู่ชีวิต ติดตามความสนุกทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.50-10.15 น. เริ่ม 9 เมษายน 2565

ส่วนรายการวาไรตี้บันเทิงใหม่ล่าสุดที่จะครองใจสายมู “จิ้งจกทัก” ที่จะสร้างความฮือฮาให้วงการสายมู! ด้วยเกมโชว์รูปแบบใหม่ ที่คว้าตัวเจ้าแม่จอมแฉสายมู “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” โคจรมาทำงานร่วมกันเต็ม ๆ ครั้งแรก กับตัวพ่อด้านความเชื่อ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ด้วยเกมโชว์วาไรตี้ที่จะทักทุกเรื่องทั้งเรื่องดี เรื่องร้าย เรื่องรัก และเรื่องซวย เพราะเราจะทักและเปลี่ยนเรื่องพังให้ปังกันทุกวัน ด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับความเชื่อ โหราศาสตร์ รวบตึงทุกศาสตร์ ที่พร้อมเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น และเป็นการหวนคืนบัลลังก์พิธีกรเกมโชว์อีกครั้งของ “มดดำ” หลังจากห่างหายมานานกว่าสิบปี ดำเนินงานโดยผู้จัดฝีมือเก๋า “ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี” และ พาร์ทเนอร์ “ใหม่-นัฏฐา ลอยด์” ในนาม บริษัท สนุกกูรู เตรียมพบการตีแผ่เบื้องหลังแบบเอ็กซ์คลูซีฟของแขกรับเชิญที่มาร่วมแข่งขัน ใครจะเข้ารอบเขย่าติ้ว “เซียมซียักษ์” พร้อมเงินและของรางวัลสุดพิเศษต้องดู นำเสนอทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.45-17.30 น.เริ่มวันแรกอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565

สอดแทรดความรู้อีกนิดด้วยรายการสารคดีสั้น 2 นาที กับ “JOURNEY TO BRIGHTNESS” แสงสว่างแห่งการเดินทาง รายการท่องเที่ยวที่จะพาไปเปิดมุมมองในเรื่องไฟฟ้าและแสงสว่าง ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ชุมชน และความเป็นอยู่ ที่เปลี่ยนแปลงไป จากมุมมองของ 2 พ่อลูกต่างวัย “พ่อหนู สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” และ “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม ความสนุก และความรู้ ที่คนดูจะต้องร้องว้าวว… ติดตามทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.28-17.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565

มาสู่โหมดซีรีส์ไทยสุดฮิตที่มีให้ชมกันถึง 2 เรื่อง เริ่มที่เรื่อง “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) เรื่องราวของโชคชะตาที่กำลังเล่นตลก ให้หญิงสาวคนหนึ่งเกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ที่สามารถจับคู่กับอีกฝ่ายได้ถึง 2 คน ! เธอจะเลือกใคร ? ในโลกที่ทุกคนเกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ประจำตัว ที่สามารถจับคู่กับจิ๊กซอว์ของอีกฝ่ายได้เพียงคนเดียว ความอลหม่านและเรื่องราวที่ไม่คาดคิดจึงเกิดขึ้นพร้อมอุปสรรคมากมาย ท้ายสุดเเล้วใครจะเป็นจิ๊กซอว์ที่ถูกเลือก ผลิตโดย บริษัท โอเคดี โปรดักชั่น เฮ้าส์ เเอนด์ ดีไซน์ จำกัด นำแสดงโดย “เติร์ด ลภัส งามเชวง” และ “นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” ติดตามทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.00-00.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 5 เมษายน 2565

และอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดกับ “ทริอาช” (Triage) ซีรีส์วายสายแฟนตาซีเรื่องฮิตในโลกโซเชียล ที่กำลังรอต่อคิวออกอากาศหน้าจอทีวีตามคำเรียกร้อง กับเรื่องราวของแพทย์ประจำบ้านเวชศาสตร์ฉุกเฉินที่ได้พรวิเศษจากเทพ “จินตะ” ที่มาพร้อมเงื่อนไขต้องรักษาเคสหนุ่มนักศึกษาขี้เมาที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุให้รอดตาย ไม่เช่นนั้นแพทย์หนุ่มจะไม่มีทางหลุดพ้นจากการต้องตื่นวนซ้ำไปซ้ำมาและได้เห็นคนคนหนึ่งต้องตายไปต่อหน้าทุกวัน ความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต และต้องแก้ไขอีกหนึ่งชีวิตให้รอดในทุก ๆ วัน จึงเกิดความผูกพันและกลายเป็นความรัก ผลิตโดย บริษัท ทีวีธันเดอร์ มหาชน จำกัด ติดตามทุกวันจันทร์ เวลา 23.00-00.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565

มาถึงภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องยาว คืนวันอังคาร และ วันพุธ ขอนำซีรีส์จีนเรื่อง “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” (Wu Xin The Monster Killer 2) เรื่องราวของ อู๋ซิน นำแสดงโดย “หานตงจวิน” และการเดินทางมาเพื่อช่วยตามหา ซูเถา นำแสดงโดย “หลี่หลานตี๋” บุตรสาวนายท่านซูที่ถูกกระจกของราชวงศ์ถังดูดไปขังอยู่ในโลกมายา วึ่งต่อมา ไป๋หลิวหลี นำแสดงโดย “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” วิญญาณที่คอยตามช่วยอู๋ซิน ได้พบว่ากระจกชิ้นนี้นอกจากใช้ดูดปีศาจ ยังสามารถดูดมนุษย์เข้าไปได้ด้วยเช่นกัน นั่นคือจุดเริ่มต้นของการพบกันครั้งแรกระหว่าง อู๋ซิน และซูเถา และต่อมาในโลกใหม่ก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางผจญภัยท่องไปในยุคเซี่ยงไฮ้ด้วยกัน ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 01.00-01.40 น. วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.30-01.40 น. และวันศุกร์ เวลา 00.45-01.40 น.เริ่มตอนแรก 7 เมษายน 2565

ส่งท้ายคนนอนดึกด้วย แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ ภาพยนตร์ดี ๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-02.15 น. เริ่มจาก วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง Twilight : แวมไพร์ ทไวไลท์ นำแสดงโดย : คริสเตน สจ๊วต, แพททินสัน, ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง The Twilight Saga : New Moon : แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน นำแสดงโดย : คริสเตน สจ๊วต, แพททินสัน, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง The Twilight Saga : The Eclipse : แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อีคลิปส์ นำแสดงโดย : คริสเตน สจ๊วต, แพททินสัน, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์, ราเชล เลอเฟอริม

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 ภาพยนตร์จีนเรื่อง Born To BE King : เกิดมาเป็นเจ้าพ่อ นำแสดงโดย : เจิ้ง อี้เจี้ยน, เฉิน เสี่ยวชุน, ซอนนี่ ชิบะ, ซูฉี, เหอ ยุ่นตง

และ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ภาพยนตร์จีนเรื่อง God Of Gamblers : คนตัดคน นำแสดงโดย : โจว เหวินฟะ, หลิว เต๋อหัว, หวัง จู่เสี่ยน, อู๋ ม่งต๊ะ

​ติดตามความบันเทิง เดือนเมษายน ทางช่อง 3 กด 33 และรับชมความเคลื่อนไหวทั้งละคร ข่าว ซีรีส์ รายการวาไรตี้ รวมถึงกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย ทาง 3Plus “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

Related posts